Top
ไลฟ์สไตล์
แนวคิด ‘Ever Love’ ให้เราใกล้กันมากขึ้น เพื่อสร้างสังคมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่น่าอยู่มากกว่าเดิม
0 79

แนวคิด ‘Ever Love’ ให้เราใกล้กันมากขึ้น เพื่อสร้างสังคมคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่น่าอยู่มากกว่าเดิม

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า AESTIQ Thonglor รองรับทุกกิจกรรมแห่งความสุขของคุณ และคนที่คุณรัก

AESTIQ Thonglor คอนโดใกล้รถไฟฟ้ายุคใหม่ ให้คุณทำกิจกรรมหลากหลายกับคนในครอบครัวบนพื้นที่กว้างขวาง รองรับการใช้งานอย่างยืดหยุ่น เพิ่มความสุขได้ในทุกตารางเมตรของการใช้ชีวิตแนวคิด Ever Love จาก REAL ASSET หนึ่งในแกนสำคัญในการสร้างที่อยู่อาศัยให้เกิดความลงตัวในการใช้ชีวิต ออกแบบพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมการเพิ่มพูนความสุข ความรัก ความอบอุ่น และความใส่ใจกันและกันระหว่างคนในครอบครัว REAL ASSET เราเชื่อว่าที่อยู่อาศัยคือ ‘จุดเริ่มต้นของความสุข’ การได้ใช้เวลากับคนที่คุณรักเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำและมีค่า โครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าระดับ Ultimate Luxury AESTIQ Thonglor ชูจุดเด่นแนวคิด Ever Love อยู่ในพื้นที่ทุกตารางเมตร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ใช้ชีวิตได้เหนือกว่าอย่างมีระดับ

AESTIQ Thonglor คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ให้ทุกช่วงเวลาเป็นเวลาพิเศษสำหรับคุณ

  1. พื้นที่พิเศษลงตัวในทุกการออกแบบ รองรับกิจกรรมสร้างความสุข
    AESTIQ Thonglor คอนโดใกล้รถไฟฟ้า โครงการคอนโดมิเนียมที่ฉีกทุกกฎเดิมๆ ด้วยการให้สิ่งอำนวยความสะดวกแบบหรูหราจัดเต็ม ส่งเสริมให้ผู้พักอาศัยได้ใช้เวลากับคนในครอบครัว และคนรักได้อย่างเต็มที่ ในทุกๆ ความต้องการที่แตกต่าง

    สัมผัสประสบการณ์ และความสุขในที่พักอาศัยของคุณเอง กับ AESTIQ Thonglor พื้นที่ส่วนกลางที่สามารถรองรับการใช้งานได้อย่างยืดหยุ่น จะใช้ทำกิจกรรมคนเดียวก็ให้ความเป็นส่วนตัวสูง หรือจะทำกิจกรรมหลากหลายกับครอบครัว และคนรักก็สามารถทำได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่น Private Theater ใช้เวลากับคนรักในโรงหนังส่วนตัว กับหนังโปรดที่อยากดูมานาน, Private Onsen พร้อมห้อง Sauna และห้อง Stream พาครอบครัวแช่น้ำร้อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ ผ่อนคลายทุกความเหน็ดเหนื่อย พร้อมชมวิวเมืองแบบพาโนรามา หรือจะแฮงเอ้าท์ในสวนสวยๆ Hideaway Pavilion ให้คุณและเพื่อนฝูงได้เพลิดเพลินกับบทสนทนาในบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยสีเขียวจากธรรมชาติ และเสียงน้ำไหลฟังแล้วชวนเพลิน ทุกพื้นที่ในโครงการ AESTIQ Thonglor ล้วนออกแบบตามแนวคิด Ever Love พื้นที่แห่งความสุขของคุณและคนพิเศษ

  2. ยกระดับไลฟ์สไตล์ พาคนที่คุณรักออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ ๆ
    เมื่อสุขภาพดี ชีวิตก็จะดีตาม คอนโดใกล้รถไฟฟ้าโครงการ AESTIQ Thonglor พาคุณเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ๆ ที่คุณจะเซอร์ไพรส์!
    • Aquatic Treadmill เพิ่มความสนุกให้กับการออกกำลังกาย ด้วยการใช้อุปกรณ์เครื่องเล่นในสระว่ายน้ำ ออกกำลังไปพร้อมๆ กับความรู้สึกสดชื่นเย็นฉ่ำจากน้ำ

    • Golf Simulator ให้คุณเข้าถึงการออกรอบตีกอล์ฟได้อย่างง่ายดายมากขึ้น เพิ่มกิจกรรมยามว่างสำหรับครอบครัว ด้วยสนามกอล์ฟจำลองบนจอขนาดใหญ่ จะตีกอล์ฟเวลาไหนก็ได้ตามความสะดวกของคุณ

    • Bike Simulator ความบันเทิงที่มาพร้อมกับการออกกำลังกาย พาคุณปั่นจักรยานพร้อมภาพจำลองสามมิติ มิติใหม่ของการปั่นจักรยานออกกำลังกายที่จะทำให้คุณรู้สึกท้าทายได้มากกว่าเดิม

      ลืมการออกกำลังแบบเดิมๆ ที่ทำให้คุณเบื่อไปได้เลย เมื่อคุณสนุกสนานกับการออกกำลังกายมากขึ้น คุณก็จะหาเวลามาทำในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข จนการออกกำลังกายกลายเป็นสิ่งที่คุณอยากทำทุกวัน ส่งเสริมให้คุณมีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพกาย และสุขภาพจิตได้อย่างครบรอบด้าน พบกับความสุขในรูปแบบใหม่ๆ ที่คุณยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน ในพื้นที่ส่วนกลางโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้า AESTIQ Thonglor พร้อมเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีสีสันมากกว่าเดิม

  3. ปลดล็อกทุกความกังวลของคุณเมื่อก้าวถึงบ้าน
    คอนโดใกล้รถไฟฟ้าโครงการ AESTIQ Thonglor ตอบโจทย์ชีวิตที่หรูหราในสังคมเมือง ด้วยบริการพิเศษภายในโครงการ ทุกห้องพักอาศัยมีลิฟต์โดยสารส่วนตัว ถึงห้องพักได้โดยไม่ต้องเดินผ่านโถงทางเดิน ผู้พักอาศัยจะใช้ลิฟต์ร่วมกับเฉพาะคนในครอบครัวที่อยู่ด้วยกันเท่านั้น มาพร้อมบริการ Valet Parking เพียงคุณยื่นกุญแจรถให้กับพนักงาน จะมีคนคอยดูแลจอดรถให้คุณตลอดทั้งวันในยามที่คุณต้องการ ไม่ต้องเหนื่อยหาที่จอดรถด้วยตัวเองอีกต่อไป มีพนักงานเปิดประตู Doorman Service ปรนนิบัติคุณเสมือนเป็นผู้พักอาศัยในโรงแรมระดับหรูห้าดาว ปลดล็อกทุกความเหน็ดเหนื่อยทันทีที่คุณก้าวถึงตัวอาคาร ด้วยงานบริการระดับพรีเมียม Concierge Service ดูแลรักษาความปลอดภัยมอบความอบอุ่นใจให้คุณและสมาชิกในครอบครัว มีพนักงานต้อนรับเฝ้าประตูตลอด 24 ชั่วโมง

REAL ASSET เราเชื่อว่าการสร้างที่อยู่อาศัย ไม่เป็นเพียงการมอบที่พักคุณภาพระดับไฮเอนด์เท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับการออกแบบพื้นที่ในทุกตารางเมตร เพื่อส่งเสริมให้เกิดเป็นสังคมที่น่าอยู่ รองรับการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง พร้อมส่งเสริมให้ผู้พักอาศัยได้อยู่ใกล้ชิดกัน ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ด้วยการเพิ่มกิจกรรมในพื้นที่ต่างๆ อย่างเต็มที่ สร้างสภาพแวดล้อมที่ช่วยสนับสนุนให้ทุกครอบครัวหันมาสร้างความรักความอบอุ่นร่วมกันได้ทุกวัน

ใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับกับโครงการ AESTIQ Thonglor คอนโดใกล้รถไฟฟ้าบนทำเลไพร์มโลเคชั่น ที่สุดแห่งที่ดินทองคำใจกลางย่านทองหล่อ ปรากฏการณ์ใหม่ของคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่มีสถาปัตยกรรมงานสร้างอันโดดเด่น ออกแบบภายในและภายนอกอย่างประณีตและล้ำสมัย จนทำให้โครงการ AESTIQ Thonglor กลายเป็นอาคารสูงตระหง่านที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับย่านทองหล่อไปโดยปริยาย ติดต่อ REAL ASSET เพื่อเป็นเจ้าของรูปแบบชีวิตที่คุณใฝ่ฝันได้แล้ววันนี้


สอบถามโปรโมชั่นพิเศษโครงการ AESTIQ Thonglor คอนโดใกล้รถไฟฟ้า และโครงการอื่นๆ ของ
เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: